1.THỜI GIAN:
– Giờ làm việc: 8h00 -18h00 (T2 – CN)
– 1 tháng được off 3 ngày có lương tùy chọn (không phân biệt Lễ Tết, thứ 7, chủ nhật), không off sẽ tính vào lương
2.PHÚC LỢI:
– Lương: Lương cơ bản 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ + Phụ Cấp ăn uống 500k + Thưởng hiệu quả và sản phẩm
– Thu nhập trung bình: 9.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ /tháng
– Hỗ trợ trang thiết bị làm việc như máy tính, điện thoại
– Hỗ trợ các chi phí cước điện thoại
– Nghỉ Lễ, Tết, Thưởng tháng 13, Teambuilding
– Lễ Tết ( nhân lương + thưởng)
– Hỗ trợ 100% đồng phục, trang thiết bị khi làm việc
– Không áp lực doanh số, không tìm kiếm khách hang
– Chế độ phúc lợi cho cả người nhà, người thân của nhân viên
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh nếu có năng lực
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trực điện thoại, gọi chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm.
– Liên hệ đặt lịch hẹn cho khách hàng tới kiểm tra và thăm khám theo đúng liệu trình dịch vụ.
– Tư vấn, phản hồi những thắc mắc của khách hàng qua các kênh truyền thông (Zalo ,..)
4.YÊU CẦU:
– Năng động, linh hoạt, kiên nhẫn.
– Yêu thích ngành làm đẹp, yêu thích công việc tư vấn – chăm sóc qua điện thoại & qua online.
– Khả năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
– KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
Địa chỉ làm việc
Tại các chi nhánh của Shinhan trên toàn quốc
https://vienthammyshinhan.vn/lien-he/
Các ứng viên có thể chủ động liên hệ với phòng nhân sự bên dưới để trao đổi kỹ hơn
Địa chỉ liên hệ:
🌐 Inbox
☎️ Sđt: 0393686318 – Ms.Ngọc Anh – Ph.Nhân sự
✉️ Gửi CV qua Mail: oohmie04@gmail.com