1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến viện
– Giới thiệu và tư vấn trực tiếp các gói dịch vụ làm đẹp phù hợp với khách hàng
– Không phải tìm kiếm khách hàng
– Quản lý, đào tạo và chịu trách nhiệm doanh thu của team
2.THỜI GIAN:
– Giờ làm việc: 8h00 -19h00 (T2-CN)
– 1 tháng được off 3 ngày có lương.
3.PHÚC LỢI:
– Lương cứng 10tr – 20trđ + % Doanh số team Thu nhập trung bình từ 30 – 60 triệu/tháng)
– Tháng được off 3 ngày bất kỳ có lương
– Chế độ đãi ngộ tốt: thưởng lễ, tết, sinh nhật, ,du lịch 2 lần 1 năm, hỗ trợ các khoản bảo
hiểm,…
– Công ty hỗ trợ chỗ ở không mất phí dành cho lưu chuyển công tác
4.YÊU CẦU:
– Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí tương đương , ưu tiên kinh nghiệm ở lĩnh vực
thẩm mỹ, nha khoa, bất động sản, tài chính, ..
– Giọng nói rõ ràng, khả năng xử lý tình huống tốt, có ưu thế về ngoại hình.
– Độ tuổi từ 22 – 32 tuổi
5 Địa chỉ làm việc:
Tại HCM : 149/35 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, HCM
Tại các tỉnh thành khác :
https://vienthammyshinhan.vn/lien-he/
Địa điểm phỏng vấn :
149/35 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình
-Sđt: 0393686318 – Ms.Ngọc Anh – Phòng nhân sự
– Gửi CV qua Email: oohmie04@gmail.com